Đây là lý do website của bạn không thu hút được khách hàng cũ quay lại và khách hàng mới tìm đến. Google thường đánh giá thấp những website ít hoạt động, còn khách hàng thì khó tìm thấy website của bạn trong hàng trăm doanh nghiệp khác.
Đã đến lúc bạn cần quan tâm đến nội dung và chăm chút cho website của mình hơn rồi đó!
Bạn nghĩ bạn là người hiểu rõ doanh nghiệp của mình nhất và muốn tự mình làm nội dung. Tuy nhiên, biết rõ trong đầu và thể hiện thành bài viết hoặc hình ảnh để lôi cuốn khách hàng ở lại lâu hơn trên website là hai việc rất khác nhau.
Tốt hơn là bạn nên để đội ngũ có chuyên môn giúp bạn thể hiện cá tính riêng của doanh nghiệp mình!
Cán mốc Top 10 Google là cả chặng đường chiến lược nội dung đầy kiên nhẫn và phải "chơi đúng luật" do Google quản lý.
Do đó, hãy tối ưu nội dung SEO ngay từ bước đầu bằng những kỹ thuật được Google chấp nhận, bao gồm cả quá trình làm định hướng nội dung, hình thức viết, hình ảnh và đăng bài chuẩn SEO.
Website của bạn sẽ được đánh giá là chuyên nghiệp và đáng tin cậy nếu khách hàng nhận thấy nội dung được đầu tư kỹ lưỡng. Họ cũng sẽ ở lại lâu hơn khi website đưa thông tin bổ ích và gây ấn tượng tốt với họ.
Tối ưu nội dung chuẩn SEO là yếu tố để Google đánh giá website của bạn đáng tin cậy và xếp thứ hạng tốt trên trang tìm kiếm. Khi đó, khách hàng dễ dàng tìm kiếm từ khóa dẫn đến website của bạn hơn.
Giải quyết tốt 3 vấn đề trên thì dĩ nhiên website sẽ mang lại kha khá lượng khách hàng tiềm năng, từ đó tăng khả năng bán được hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.