"Bí mật TM"

26/4/2007, nhân dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, Vipcom tổ chức buổi dã ngoại kết hợp "hội thảo mini" tại Khu du lịch Văn Thánh. Chủ đề hội thảo lần này chính là mối quan tâm sâu sắc của toàn thể Vipman: "Bí mật TM".



Các thảo luận xung quanh vấn đề:

- Thương hiệu là gì? Các yếu tố cấu thành một thương hiệu?

- Làm thế nào để xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả nhất? Các công ty “đại gia” thường chi rất rất nhiều tiền cho việc xây dựng thương hiệu, thế thì các công ty nhỏ với túi tiền khiêm tốn hơn có xây dựng được thương hiệu không? Họ giải quyết vấn đề này như thế nào?

- Bản thân mỗi Vipman và mỗi phòng ban trong công ty góp phần xây dựng thương hiệu Vipcom như thế nào?



Các nhóm đã đưa ra nhiều ý kiến mới lạ, với sự quan sát tỉ mỉ và kết luận sâu sắc, sát với tình hình thực tế của công ty. Đặc biệt, những cảm nhận riêng của mỗi nhóm về hình ảnh thương hiệu Vipcom được thể hiện bằng những phác họa đơn giản và dí dỏm.



Kết quả, Phòng Phát Triển đã xuất sắc vượt qua Phòng Dự Án và Phòng Sales, giành giải nhất với một series quà tặng cũng hết sức bất ngờ và thú vị.





3 "Táo quân" chuẩn bị cho bữa trưa đặc sản BBQ